Job description:
- Thông dịch, Biên phiên dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại;
- Thực hiện công tác hành chính:
- Đầu mối tiếp nhận, gửi hồ sơ, giấy tờ, tài liệu, văn bản
- Tổ chức lưu trữ hệ thống hồ sơ, văn bản, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng
- Tiếp nhận yêu cầu mua sắm, đầu mối làm việc với các nhà cung cấp
- Kiểm tra tồn kho, quản lý cấp phát đồng phục
- Kiểm tra, thực hiện thanh toán các chi phí phát sinh hàng tháng của công ty
- Tham gia tổ chức các hoạt động trong công ty: sinh nhật, event công ty
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, hướng dẫn khi gia nhập
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên (Reporting line: Admin&HR Team Leader (Vietnamese) và Japanese General Director)
Requirement
- Tiếng Nhật tương đương N2 (nghe, nói, đọc, viết)
- Tiếng Anh đối ứng email
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính văn phòng, Nhân sự
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề hiệu quả
Working time: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu); 8:00 – 12:00 (Thứ Bảy)
Salary: ( Nego tùy theo kinh nghiệm và năng lực tiếng Nhật)
Benefit
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Xem xét thưởng theo thành tích công việc
- Phép năm + nghỉ lễ theo luật VN
Công ty tuyển dụng của Nhật Bản
Việc Ơi có mặt ở Việt Nam vào năm 2016 với 100% vốn của Nhật Bản.
Chuyên tư vấn, giới thiệu nhân sự, cung cấp công cụ Pandatest kiểm tra tính cách ứng viên đồng thời hỗ trợ tư vấn xây dựng tổ chức, đóng góp vào sự vận hành thành công của doanh nghiệp.