Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ NEW 88
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO SỰ KIỆN FUTURE MEDIA
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN AN KHANG
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ THANH TÂM
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam
Công ty Cổ phần Be Earning
CÔNG TY TNHH HAHA GROUP
Công Ty Tnhh Tm Và Dv Wonmom
CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM
Tìm việc làm: ViecOi có 38 tin tuyển dụng việc làm kỹ năng Phát triển thị trường tại Khánh Hòa
Khánh Hòa – vùng đất biển đảo xinh đẹp – nổi bật với du lịch, thương mại và logistics. Việc làm Khánh Hòa đa dạng trong dịch vụ, sản xuất và chế biến thủy sản.. Việc làm Nha Trang nổi bật trong du lịch – khách sạn, còn việc làm Cam Ranh phát triển logistics, trong khi việc làm Ninh Hòa tập trung công nghiệp. Diên Khánh và Vạn Ninh cũng mở rộng nhiều cơ hội mới. Đây là nơi lý tưởng để tìm việc làm Khánh Hòa.
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Khánh Hòa không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc
Kinh nghiệm
Mức lương
Thời gian
Vị trí Tuyển dụng
Tiền thưởng
Xóa lọc