Summary:
RI Events, is a growing independent agency focusing on events. With our long-term client base, we only provide services that we know the best. We are looking for new partners who are sharp, well-spoken and confident to join with us.
Sr. Account Executives are responsible for prospecting for new business, upselling and cross-selling within our extensive client-base, as well as delivering results against target. This position works closely with their clients throughout campaigns, often on a daily basis for making sure that all the activities related to an event go smoothly. They manage administrative and campaign work, ensuring that this is all completed on time and on budget.
Essential Job Functions:
• Build and maintain client relationships;
• Hands on project management of current and future campaigns, including taking detailed briefs, preparing and presenting proposals, constructing budgets and timelines, attending client meetings and working closely with internal teams, suppliers to ensure projects are executed professionally, on time and within budget and client expectations;
• Lead the brainstorming to devise campaign that meets the client's brief and budget;
• Make 'pitches' along with other staff, to try to win new business for the agency.
• Work with the Account Manager to brief, think creative and research, and assist with the formulation of marketing strategies;
• Negotiate with clients and other staffs about the details of campaign;
• Make a task list and allocate the resource to execute the campaign;
• Meet and exceed financial goals, monitor the effectiveness of campaigns;
• Write MC scripts, program agenda, etc
Knowledge, Skills and Abilities:
• Bachelor’s degree in Advertising/ Marketing/ Communication & Media Studies, etc; plus 1-2 years at event agency or at least 3 years in relevant fields.
• Strong business sense, sharp, well-spoken and confident;
• Strong written and verbal communication skills in Vietnamese and English; particularly in relation to proposals and presentation;
• Strong organizational skills;
• Ability to work responsibly and honestly in all employment areas;
• Ability to harness financial data to inform decisions;
Physical Requirements:
• Ability to work long hours, especially under tight deadline (occasionally)
• Work traveling is required;
Working Conditions:
• Work in dynamic, creative and joyful environment with high standards in aesthetic;
Benefits:
• Attractive salary (15 – 18 mil);
• Project bonus (monthly bonus by each projects);
• Attractive Year-end bonus upon profitability;
• Annual team building trip, annual company trip;
• Long-term rewards;
• Other benefits in accordance to Vietnamese Labor Laws. (holidays, insurances, company trip, etc)
CÔNG TY TNHH GIẢI TRÍ & SỰ KIỆN RI
Ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp tổ chức sự kiện, giải trí và truyền thông ở Việt Nam đã nở rộ và tương đối trưởng thành, hàng nghìn những công ty truyền thông và tổ chức sự kiện lớn nhỏ, trong nước lẫn nước ngoài, đua nhau hình thành và cạnh tranh toàn diện…RI EVENTS không chọn con đường đi theo hoặc cạnh tranh với Event Agencies nào, mà định hình cho mình một con đường riêng, một triết lý riêng về dịch vụ sự kiện – xuất phát từ thế mạnh và niềm đam mê của những người sáng lập – RI Events lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng để xây dựng dịch vụ và chiến lược kinh doanh của mình. Đồng thời đề cao yếu tố chuyên sâu và tập trung để tạo sức mạnh. Chúng tôi không chọn cách “làm tất ăn cả”, chúng tôi không tham gia sâu vào tất ca những lĩnh vực truyền thông và marketing, mà chúng tôi chỉ chọn làm những gì mình làm tốt nhất để tạo ra giá trị thật sự cho khách hàng của mình.
Chúng tôi không theo đuổi danh hiệu công ty sự kiện lớn nhất, chúng tôi theo đuổi mục tiêu để trở thành công ty sự kiện được nghĩ đến đầu tiên khi khách hàng có nhu cầu.
Chúng tôi là RI EVENTS – nhà hoạch định và tổ chức sự kiện – lấy yếu tố nghệ thuật làm nền tảng để xây dựng và cung cấp dịch vụ.
TẦM NHÌN
"Trở thành công ty sự kiện điển hình được khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu về dịch vụ sự kiện ở Việt Nam"
SỨ MỆNH
"Góp phần nâng cao vị thế và giá trị dịch vụ sự kiện của Việt Nam"
CHIẾN LƯỢC
Art-driven: lấy yếu tố nghệ thuật làm nền tảng và tối đa hóa tính sáng tạo
Quality-oriented: chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng được đặt trên mục tiêu lợi nhuận
Go Together: Ưu tiên hàng đầu là tối đa hóa giá trị của khách hàng để nhận được giá trị tương ứng
People is King: tối đa hóa lợi ích (ngắn hạn và dài hạn) của nhân viên, ưu tiên đầu tư vào con người và thu hút nhân tài
GÍA TRỊ CỐT LÕI
Sáng tạo (creativeness)
Tập trung (focus)
Cam kết (commitment)
Khách hàng (customer-oriented)
[Vietnamese] CÔNG TY TNHH GIẢI TRÍ & SỰ KIỆN RI
Ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp tổ chức sự kiện, giải trí và truyền thông ở Việt Nam đã nở rộ và tương đối trưởng thành, hàng nghìn những công ty truyền thông và tổ chức sự kiện lớn nhỏ, trong nước lẫn nước ngoài, đua nhau hình thành và cạnh tranh toàn diện…RI EVENTS không chọn con đường đi theo hoặc cạnh tranh với Event Agencies nào, mà định hình cho mình một con đường riêng, một triết lý riêng về dịch vụ sự kiện – xuất phát từ thế mạnh và niềm đam mê của những người sáng lập – RI Events lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng để xây dựng dịch vụ và chiến lược kinh doanh của mình. Đồng thời đề cao yếu tố chuyên sâu và tập trung để tạo sức mạnh. Chúng tôi không chọn cách “làm tất ăn cả”, chúng tôi không tham gia sâu vào tất ca những lĩnh vực truyền thông và marketing, mà chúng tôi chỉ chọn làm những gì mình làm tốt nhất để tạo ra giá trị thật sự cho khách hàng của mình.
Chúng tôi không theo đuổi danh hiệu công ty sự kiện lớn nhất, chúng tôi theo đuổi mục tiêu để trở thành công ty sự kiện được nghĩ đến đầu tiên khi khách hàng có nhu cầu.
Chúng tôi là RI EVENTS – nhà hoạch định và tổ chức sự kiện – lấy yếu tố nghệ thuật làm nền tảng để xây dựng và cung cấp dịch vụ.
TẦM NHÌN
"Trở thành công ty sự kiện điển hình được khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu về dịch vụ sự kiện ở Việt Nam"
SỨ MỆNH
"Góp phần nâng cao vị thế và giá trị dịch vụ sự kiện của Việt Nam"
CHIẾN LƯỢC
Art-driven: lấy yếu tố nghệ thuật làm nền tảng và tối đa hóa tính sáng tạo
Quality-oriented: chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng được đặt trên mục tiêu lợi nhuận
Go Together: Ưu tiên hàng đầu là tối đa hóa giá trị của khách hàng để nhận được giá trị tương ứng
People is King: tối đa hóa lợi ích (ngắn hạn và dài hạn) của nhân viên, ưu tiên đầu tư vào con người và thu hút nhân tài
GÍA TRỊ CỐT LÕI
Sáng tạo (creativeness)
Tập trung (focus)
Cam kết (commitment)
Khách hàng (customer-oriented)