Đang xử lý

FAQ

Chuyên Mục - Nhà tuyển dụng

Không đăng nhập được.

Nếu bạn đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng nhưng bị báo lỗi “Tên đăng nhập hoặc mật khẩu không đúng”, bạn có thể kiểm tra các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra kĩ địa chỉ email bạn nhập đã chính xác chưa?

Bước 2: Kiểm tra lại mật khẩu, bạn có thể nhấp vào “Quên mật khẩu” để được cấp lại mật khẩu mới 

 

Bước 3: Sau khi nhập địa chỉ email và nhấp Gửi yêu cầu, bạn sẽ nhận được email từ Viecoi cấp lại mật khẩu mới

 

Bước 4: Sau khi đăng nhập từ mật khẩu Viecoi cung cấp, bạn vui lòng thay đổi mật khẩu mới -> Hướng dẫn thay đổi mật khẩu

Bước 5: Nếu bạn gửi yêu cầu cấp lại mật khẩu không thành công, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline CSKH: 028-3820-0510 hoặc Zalo: 033-598-2778 để được hỗ trợ.