NỘI DUNG CÔNG VIỆC Làm việc tại cơ sở kinh doanh, thời gian hành chính Phụ giúp giải quyết giấy tờ pháp lý của chi nhánh Đón tiếp khách hàng Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, vấn đề của đối tác Giữ lại thông tin của khách hàng, sử dụng chăm sóc về sau Công tác theo dõi chuyên cần, quy định đặt ra cho nhân viên, chấm công cho nhân viên công ty Quản lý hồ sơ, theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan trên hệ thống công ty Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của các phòng ban trong công ty Thu xếp in ấn, photocopy khi cần thiết. Trực tiếp trả lời các thắc mắc hoặc chịu trách nhiệm cầu nối liên hệ đơn vị liên quan giải đáp các yêu cầu về quyền lợi của nhân viên.