Tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau để xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Sử dụng Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, giúp họ dễ dàng tìm hiểu.
Liên hệ trực tiếp với khách hàng tiềm năng từ dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm được, nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi.
Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình giới thiệu sản phẩm, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, ưu đãi dịp lễ, tri ân khách hàng
Tham gia các khóa đào tạo và bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng khi có cơ hội từ công ty.
Lưu trữ dữ liệu và lập báo cáo công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu phát sinh.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp nội bộ và các cuộc họp với cấp trên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý kinh doanh và cấp trên.
Công ty chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng về thảo mộc.
Công ty chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng về thảo mộc.