NỘI DUNG CÔNG VIỆC: Tìm hiểu tính năng và so sánh giá cả các sản phẩm/dịch vụ của công ty. Thiết lập KPI của bộ phận kinh doanh, bán hàng. Giao tiếp với khách hàng để tìm hiểu nguyện vọng và mục tiêu của họ. Xác định các vấn đề và sự không nhất quán trong quy trình bán hàng hiện tại, đưa ra đề xuất, phương pháp giải quyết. Làm việc với nhóm marketing để đảm bảo sự hợp tác. Theo dõi và báo cáo thường xuyên về KPI. Luôn cập nhật tình hình kinh doanh, bán hàng, xu hướng trong ngành. Luôn cập nhật các xu hướng bán hàng mới nhất và thực tiễn tốt nhất. Tham dự hội thảo và hội nghị bán hàng. Tạo bầu không khí năng động và lành mạnh cho nhân viên bán hàng. Xác định các cơ hội để bán sản phẩm và dịch vụ. Xác định các cơ hội để có được khách hàng mới. Giám sát đối thủ cạnh tranh. Tìm khách hàng tiềm năng và phân khúc mục tiêu mới