Chi tiết công việc - Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho nhóm, Sắp xếp phân bổ data khách hàng cho nhân viên. - Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp. - Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng. Tạo động lực, thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng. - Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm. - Chịu trách nhiệm báo báo và kế hoạch cả team với Giám đốc. - Các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.