CHI TIẾT CÔNG VIỆC Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường. Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh. Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh. Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng. Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty. Lập báo cáo theo yêu cầu. Và làm các công việc khác được giao. Quyền lợi: Lương: 10.000.000 12.000.000/tháng + KPI (hoàn toàn có thể deal theo năng lực) Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của luật lao động, khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần. Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nâng cao kỹ năng. Được đào tạo và phát triển kỹ năng liên quan đến thương mại điện tử. Môi trường làm việc sáng tạo, năng động với nhiều cơ hội phát triển. Yêu cầu: Tốt nghiệp chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan khác Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm ngành hàng FMCG Tuổi từ 24-30, không ngại đi thị trường Năng động trong công việc Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng Có khả năng phân tích, đánh giá thị trường Thành thạo tin học văn phòng Thật thà, chịu khó, có chí tiến thủ Địa chỉ: Mễ Trì Plaza, Nam Từ Liêm, Hà Nội Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (8h30 - 17h30) Các thông tin chi tiết khác liên quan đến công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.