Cập nhật thông tin về chính sách giá/sản phẩm mới/hình ảnh truyền thông/thay đổi trong chính sách, cơ chế kinh doanh cho khách hàng.
Theo dõi, quản lí và thu hồi công nợ theo tệp khách hàng đảm nhận, không để phát sinh tình trạng nợ xấu
Hỗ trợ lên đơn hàng cho khách hàng, theo dõi giao nhận hàng và gửi cho khách nắm thông tin, xác nhận với khách hàng là đã giao, xác nhận hàng hóa đủ/thiếu sau khi giao
Lập các văn bản quyết định, biên bản khi phát sinh theo yêu cầu Phòng Kinh doanh.
Tổng hợp thông tin lỗi chi tiết từng loại hàng hóa khi phát sinh từ NV Kinh doanh và Khách hàng.
Phân bổ data Khách hàng khi phát sinh khách Đại lý mới theo quy định kinh doanh.
Kiểm soát Khách hàng phát sinh theo khu vực được phân công, đảm bảo NV Kinh doanh không bán chồng chéo khu vực của nhau.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm làm sales admin, trợ lý kinh doanh, .... là 1 lợi thế
Tin học văn phòng: word, excel, pp tốt
Giao tiếp rõ ràng, nhanh nhẹ
Khả năng chịu áp lực tốt
Cẩn thẩn, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc
icar việt nam là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Sales Admin" với các kỹ năng như Tin Học Văn Phòng, Excel, Chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Phụ Cấp, Tăng lương khi làm việc tại icar việt nam.