Nội dung công việc: - Xử lý các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty - Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật hồ sơ khách hàng - Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh - Tham gia vào xây dựng và nâng cao quy trình chăm sóc khách hàng -Làm các báo cáo tiến độ kế hoạch - Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Yêu Cầu: - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học - Ngôn ngữ: cơ bản tiếng anh ( tiếng trung càng tốt) - Được hướng dẫn và đào tạo từ A-Z, không cần kinh nghiệm. - Phần mềm MS (Word, Excel, Power Point) - Khả năng làm việc với các ứng dụng di động và Web - Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, làm việc và có thái độ tốt.