Nội dung công việc - Phụ trách quản lý hoạt động của nhà hàng diễn ra trong ca làm việc, đảm bảo đúng quy định, đạt hiệu quả cao - Quản lý tài chính, tài sản, hàng hóa của nhà hàng - Sắp xếp công việc, ca làm việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự,... - Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng - Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên Yêu cầu ứng viên - Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên tại vị trí tương tự - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng/khách sạn. - Am hiểu và nắm rõ về các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn - Có khả năng lãnh đạo, quản lý công việc và đội ngũ nhân sự tốt - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư duy, tầm nhìn xa, dự đoán các rủi ro trong công việc - Khả năng đánh giá, giải quyết các vấn đề sự cố - Khả năng đánh giá năng lực nhân viên, bồi dưỡng đào tạo giúp nhân viên nâng cao tay nghề - Biết tổ chức sắp xếp, phân chia công việc hợp lý cho bản thân và nhân viên. Quyền lợi - Lương + thưởng + phụ cấp - Làm ca thẳng 8h/ngày, Nghỉ 4 ngày/tháng - Thưởng tháng, quý, lương tháng 13 - Thưởng các ngày Lễ, Tết... - Tăng lương hàng năm - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngày nghỉ phép theo quy định - Tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding, du lịch, du xuân,... - Cơ hội được đào tạo, thăng tiến nghề nghiệp - Môi trường làm việc cởi mở, đánh giá đúng năng lực