CHI TIẾT CÔNG VIỆC- Gọi điện tìm kiếm khách hàng từ những nguồn data khách hàng sẵn từ Trưởng phòng- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm- Giải quyết thắc mắc của khách hàng, phối hợp bộ phận Hành chính Kinh doanh xử lý khiếu nại- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty- Thực hiện các báo cáo hàng tuần- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp- Chính sách đào tạo về các kĩ năng mềm: MKT, tư vấn, đàm phán, thuyết phục,.... Được cầm tay chỉ việc nếu không có kinh nghiệm- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.Làm việc từ T2- sáng T7: 8:00-17:00Địa chỉ làm việc: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội