Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 4 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC Trực zalo nhắn tin hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của Công ty. Gọi điện tư vấn, chăm sóc hỏi thăm về tình hình kinh doanh của khách hàng, chào bán sản phẩm. Chào bán sản phẩm mới, chào bán sản phẩm cho khách hàng cũ. Nhận đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch giao hàng. Trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh. Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách. Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng về các vấn đề liên quan đến đơn hàng. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết, cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý. Báo cáo doanh số theo tuần/tháng/quý/năm cho trưởng phòng kinh doanh/BGĐ. Một số công việc khác do cấp trên giao.