CHI TIẾT CÔNG VIỆC Tư vấn và phát triển điểm bán: - Mở rộng điểm nhượng quyền cho khách hàng hiện hữu; - Tư vấn khách hàng hiện hữu mở thêm điểm bán. Hỗ trợ kinh doanh: - Làm việc trực tiếp với các điểm nhượng quyền để tư vấn, hỗ trợ điểm bán tối ưu hoạt động kinh doanh; - Giải quyết các vấn đề khó khăn của khách hàng trong quá trình kinh doanh; - Thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch của phòng ban. Đánh giá và phân tích nhu cầu khách hàng: - Cung cấp tài liệu, đào tạo cho nhân viên tại các điểm nhượng quyền về kỹ năng bán hàng, vận hành điểm bán, và chăm sóc khách hàng; - Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng nhượng quyền thông qua việc hỗ trợ kịp thời và hiệu quả. Kênh Key Account: - Tiếp nhận thông tin từ các chương trình hỗ trợ; - Phối hợp khảo sát hoàn cảnh, mặt bằng để mở điểm bán; - Hỗ trợ khai trương điểm bán (nếu khách hàng cần). Công việc khác: Thực hiện báo cáo mỗi ngày , mỗi cuối tuần đến Quản Lý Trực Tiếp; Thực hiện các công việc khác từ Quản Lý Trực Tiếp giao.