CHI TIẾT CÔNG VIỆC Quản lý và vận hành hiệu quả các kênh truyền thông & bán hàng của thương hiệu bao gồm: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, các sàn TMĐT, group seeding, PR báo chí, livestream Lên kế hoạch Marketing tổng thể cho brand và chi tiết cho các kênh, triển khai và theo dõi các chiến dịch marketing. Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược marketing phù hợp với từng Bộ sưu tập từng mùa. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Content, Thiết kế để đảm bảo nội dung, hình ảnh truyền thông đồng bộ, hấp dẫn và đúng định vị thương hiệu trên tất cả các nền tảng. Phối hợp cùng phòng sale để đạt doanh số sale toàn hệ thống (add-on). Đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing và lập báo cáo định kỳ. ' YÊU CẦU Độ tuổi 25 35 Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ngành hàng thời trang, tiêu dùng, TMĐT. Có khả năng lập kế hoạch, tư duy chiến lược, triển khai chiến dịch thực tế. Am hiểu các nền tảng social media, TMĐT và công cụ đo lường (Facebook, Tiktok, Shopee, Google Analytics,...). Kỹ năng giao tiếp, phối hợp đội nhóm tốt. Chủ động và sáng tạo trong công việc. QUYỀN LỢI Lương cứng 15.000.000 VNĐ ( Thu nhập 20-30M) Phụ cấp ăn trưa 30000đ/ngày + Phụ cấp gửi xe. Lương tháng thứ 13 hấp dẫn. Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN Được hưởng các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch, team building. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.