Nội dung công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về xúc tiến các hoạt động mở rộng các kênh phân phối sản phẩm,
- Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh, từ đó Xây dựng, đề xuất chiến lược, chiến thuật Kinh doanh tổng thể phù hợp với Chiến lược MKT của công ty
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi theo tháng, theo quý và end of season
- Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh để đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp trong từng thời điểm
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Đánh giá hiệu suất, hiệu quả và đưa ra phản hồi, đề xuất các biện pháp cải thiện năng lực;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới,cải tiến sản phẩm hiện có;
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu từ Ban Giám đốc
Công ty Cổ phần Thời trang Quốc tế HƯƠNG GIANG INTERFA GROUP (HGI GROUP) là công ty có gần 20 năm kinh doanh nhập khẩu, sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang nữ cao cấp, sản phẩm trang sức trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, HGI GROUP với những sản phẩm chất lượng và có nét độc đáo riêng, các thương hiệu thuộc hệ sinh thái của HGI GROUP đã ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng.
HGI GROUP với giá trị cốt lõi 5T: TÂM-TÍN-TẦM-TÀI-TRÍ
Công ty Cổ phần Thời trang Quốc tế HƯƠNG GIANG INTERFA GROUP (HGI GROUP) là công ty có gần 20 năm kinh doanh nhập khẩu, sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang nữ cao cấp, sản phẩm trang sức trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, HGI GROUP với những sản phẩm chất lượng và có nét độc đáo riêng, các thương hiệu thuộc hệ sinh thái của HGI GROUP đã ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng.
HGI GROUP với giá trị cốt lõi 5T: TÂM-TÍN-TẦM-TÀI-TRÍ