Mô tả: Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài - Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh khác, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng; - Ghi nhận khiếu nại & phụ trách xử lý theo đúng quy trình; - Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp. • Tư vấn về tính năng sản phẩm - Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm; - Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng: các thiết bị phần cứng … • Xây dựng cơ sở dữ liệu - Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề - giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng; - Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng; - Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.