CHI TIẾT CÔNG VIỆC Chào đón và hướng dẫn khách đến nhà hàng. Nhận cuộc gọi đặt bàn của khách hàng. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về menu nhà hàng và các thông tin liên quan. Báo cáo tình hình công việc cho quản lý. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.Thời gian làm việc: - Ca gãy/Ca xoay (tùy theo nhà hàng sắp xếp) + Ca A: 09h30 - 14h00 và 17h00 - 21h00 + Ca B: 11h00 - 14h30 và 17h00 - 21h30 Được off 1 ngày thường/tuần Yêu cầu ứng viên: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, khách sạn hoặc các ngành liên quan. Giao tiếp được tiếng Trung Có kinh nghiệm làm lễ tân/đón tiếp khách hàng từ 1 năm. Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt. Thành thạo các kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề. Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel). Chế độ phúc lợi: Lương tháng 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh Thưởng tháng sinh nhật, chế độ hiếu, hỷ, thai sản, 8/3, 20/10,... Quà các dịp Lễ, Tết, tham dự các sự kiện lớn của Công ty Được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo Luật hiện hành 12 ngày nghỉ phép/năm (Thử việc vẫn có ngày phép) Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương hàng năm Được đào tạo ngành F&B theo quy trình chuẩn. Cơ hội thăng tiến, tăng lương hàng năm theo năng lực. Ưu đãi 10 - 20% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống thuộc MESA. Địa điểm làm việc: Nhà hàng Yu Pin Xuan - Tầng 4 TTTM Vincom Landmark 81, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM