Quản lý vận hành và khai thác hệ thống tổng đài VoIP hoặc hệ thống System.
Quản lý vận hành và phát triển các công cụ tự động hoặc công cụ Devops.
Hỗ trợ dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ VoIP.
Tương tác hệ thống với các Telco trong nước và quốc tế.
Cài đặt và quản trị hệ thống server trên nền tảng Linux/Windows.
Nghiên cứu giải pháp mới, ứng dụng mới cho dịch vụ VOIP hoặc hệ thống System.
Quản trị hệ thống System Core Voice, server ảo hóa, production,...
Nghiên cứu, sử dụng và phát triển các tính năng, công cụ mới trên nền System Linux, Core Voice,...
FPT LÀ TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Thành lập ngày //, với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là CNTT và Viễn thông, FPT đã cung cấp dịch vụ tới / tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với sự hiện diện tại quốc gia
Trong suốt quá trình hoạt động, FPT luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất. Đồng thời, FPT không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên trên bản đồ công nghệ thế giới.
Nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp FPT không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.
FPT LÀ TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Thành lập ngày //, với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là CNTT và Viễn thông, FPT đã cung cấp dịch vụ tới / tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với sự hiện diện tại quốc gia
Trong suốt quá trình hoạt động, FPT luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất. Đồng thời, FPT không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên trên bản đồ công nghệ thế giới.
Nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp FPT không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.