NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch mua hàng nguyên phụ liệu dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty (trong nước và nước ngoài)
- Triển khai mua hàng theo kế hoạch đảm bảo cung cấp nguồn hàng hóa đầy đủ và đúng tiến độ.
- Theo dõi hàng về, xử lý các sự cố phát sinh
- Giám sát quá trình thực hiện thủ tục nhập hàng thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, đúng tiến độ và kế hoạch của công ty.
- Giám sát, thúc đẩy quá trình nhập hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, tránh chi phí lưu kho và đảm bảo nhu cầu hàng hóa của công ty.
- Lập Kế hoạch và triển khai tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.
- Xây dựng các quy trình liên quan đến phòng mua hàng.
- Quản lý nhân sự phòng Mua hàng
- Các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc
YÊU CẦU
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Thành thạo Tiếng Trung 4 kỹ năng
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương trở lên về lĩnh vực mua hàng, tìm nhà cung cấp, đàm phán, chốt hợp đồng với thị trường Trung Quốc Chính ngạch/Tiểu gạch. XNK (Nguyên vật liệu, máy móc)
- Kỹ năng cần thiết
+ Đàm phán, thương lượng, giao tiếp cấp cao
+ Nghiên cứu thị trường, nhà cung cấp
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định
+ Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, xây dựng quy trình
- Thái độ: Trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực cao trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp tương tác tốt
- Sẵn sàng đi công tác
HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.