Đang xử lý
Vị trí
Hạn nộp
30/11/2025
Số lượng cần tuyển
1 người
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Bằng cấp
Không yêu cầu
Nơi làm việc
Lĩnh vực
Tiếp nhận nắm rõ thông tin tồn đọng, các sự kiện đặc biệt (ví dụ: tiệc sinh nhật, khách đoàn...).
Đảm bảo khu vực lễ tân, sảnh đón khách luôn sạch sẽ, gọn gàng, đủ ánh sáng và có không gian thoải mái nhất.
Đảm bảo các công cụ làm việc (máy POS, điện thoại, bộ đàm, sổ đặt bàn/hệ thống booking, thực đơn mẫu, card visit) luôn sẵn sàng và ngăn nắp.
Nắm rõ thực đơn, các món đặc biệt/món hết trong ngày, các chương trình khuyến mãi/sự kiện của nhà hàng
Nhận và xử lý thông tin đặt bàn qua điện thoại, email, ứng dụng hoặc trực tiếp, đảm bảo ghi nhận chính xác yêu cầu của khách (số lượng người, thời gian, khu vực ưu tiên).
Dựa trên sơ đồ chỗ ngồi (floor plan) và tình trạng đặt chỗ, chủ động phân bổ bàn hợp lý, tránh tình trạng dồn khách vào một khu vực hoặc để khách phải chờ đợi.
Gọi điện hoặc gửi email/tin nhắn xác nhận lại với khách đã đặt bàn (thường là trước 1-2 giờ) để giảm tỷ lệ khách "No-show" (không đến).
Cập nhật các yêu cầu đặc biệt của khách (chỗ ngồi yên tĩnh, khu vực có view đẹp, dị ứng thức ăn, tiệc sinh nhật) vào hệ thống và thông báo cho Quản lý/Phục vụ.