Phí dịch vụ tuân thủ theo quy định của Văn phòng Chính phủ và pháp luật Nhà nước.
Ghi vào sổ sách kế toán, hoàn thành báo cáo hoạt động hàng ngày (gửi báo cáo hàng ngày theo quy định).
Đảm bảo tính hợp pháp trong các hoạt động hành chính của Phòng.
Theo dõi, tính toán chi trả lương, đóng BHXH, BHTN, BHYT cho nhân viên.
Lưu trữ và xử lý công văn đến và đi, phân loại hợp đồng, đưa số hợp đồng vào sổ công chứng, nhập máy và đưa hồ sơ lưu vào kho lưu trữ.
Đảm bảo tính hợp pháp trong các hoạt động hành chính của Văn phòng Chính phủ.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của người Quản Lý/Trưởng văn phòng.
Yêu cầu công việc:
Thử việc trong 2 tháng.
Kỹ năng: Am hiểu về kế toán, thành thạo công cụ tin học văn phòng.
Đạo đức: Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn trọng, kiên nhẫn.
Lịch sự và hòa nhã với tất cả thành viên trong văn phòng.
Sử dụng thành thạo Excel và phần mềm kế toán.
Chăm chỉ và cam kết làm việc lâu dài.
Có kiến thức về báo cáo thuế, sử dụng phần mềm MISA và xuất hóa đơn.
Yêu cầu hồ sơ:
Đơn xin việc.
Sơ yếu lý lịch.
Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
Các bằng cấp có liên quan.
WCT client - Nơi nuôi dưỡng tài năng và khơi gợi đam mê. Chúng tôi đang tuyển dụng rất nhiều vị trí như nhân viên kinh doanh, nhân viên sale, lập trình viên, nhân viên marketing, nhân viên kế toán,... tài năng, nhiệt huyết để cùng chúng tôi chinh phục những đỉnh cao mới. Tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và được đào tạo để phát triển bản thân. Hãy ứng tuyển ngay về một nhà cùng WCT nhé!