Nội dung công việc
- Tiếp nhận các chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến phòng ban/bộ phận chức năng
- Xử lý công văn, giấy tờ, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác hoặc khách hàng theo yêu cầu
- Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan trên hệ thống công ty
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của các phòng ban trong công ty
- Thu xếp in ấn, photocopy khi cần thiết.
chị nhánh hd - phân phối trà. là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Bán lẻ/ Cửa hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG Ở PHÚ MỸ" với các kỹ năng như Quan hệ khách hàng, Trách Nhiệm, Trung thực. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Du Lịch khi làm việc tại chị nhánh hd - phân phối trà..