- Tiếp nhận thiết bị điện thoại của khách theo quy trình của công ty và trung tâm
- Tiến hành sửa chữa các máy ( phần cứng, phần mềm)
- Tiến hành đặt linh kiện từ kho nếu có phát sinh thay thế, trả linh kiện cũ về lại kho theo đúng quy trình
- Trả máy cho khách hàng, hướng dẫn khách thanh toán.
- Thực hiện tiêu chí KPI của văn phòng chính cũng như của Samsung
- Lập báo cáo hàng ngày
Qua nhiều năm hoạt động kể từ 2006, Ban quản lý và tập thể công nhân viên MAIC đã đạt được nhiều thành tựu to lớn cũng như kinh nghiệm quý giá từ rất nhiều dự án mà Công ty đã thực hiện thành công cho khách hàng. Mong muốn của chúng tôi là tận dụng những kinh nghiệm thu được cùng với sự kiên trì, tận tụy và lòng trung thành của Ban quản lý và nhân viên để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao đồng thời đảm bảo được việc tiếp cận nguồn khách hàng mới.
Qua nhiều năm hoạt động kể từ 2006, Ban quản lý và tập thể công nhân viên MAIC đã đạt được nhiều thành tựu to lớn cũng như kinh nghiệm quý giá từ rất nhiều dự án mà Công ty đã thực hiện thành công cho khách hàng. Mong muốn của chúng tôi là tận dụng những kinh nghiệm thu được cùng với sự kiên trì, tận tụy và lòng trung thành của Ban quản lý và nhân viên để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao đồng thời đảm bảo được việc tiếp cận nguồn khách hàng mới.
Qua nhiều năm hoạt động kể từ 2006, Ban quản lý và tập thể công nhân viên MAIC đã đạt được nhiều thành tựu to lớn cũng như kinh nghiệm quý giá từ rất nhiều dự án mà Công ty đã thực hiện thành công cho khách hàng. Mong muốn của chúng tôi là tận dụng những kinh nghiệm thu được cùng với sự kiên trì, tận tụy và lòng trung thành của Ban quản lý và nhân viên để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao đồng thời đảm bảo được việc tiếp cận nguồn khách hàng mới.