Theo dõi, gọi điện thoại nhắc lịch, chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ theo liệu trình.
Tiếp nhận thông tin phản ánh dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty.
Tư vấn, phản hồi những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
Chăm sóc khách hàng đã tới cơ sở sử dụng dịch vụ (trao đổi, giải đáp thắc mắc).
Kiểm tra thông tin KH trên hệ thống.
Làm báo cáo theo yêu cầu từ quản lý.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và xử lý phản hồi của KH trong ngành thẩm mỹ.
Yêu thích ngành làm đẹp, yêu thích công việc tư vấn - chăm sóc.
Năng động, linh hoạt, có tinh thần học hỏi.
Khả năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Có trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
WCT client - Nơi nuôi dưỡng tài năng và khơi gợi đam mê. Chúng tôi đang tuyển dụng rất nhiều vị trí như nhân viên kinh doanh, nhân viên sale, lập trình viên, nhân viên marketing, nhân viên kế toán,... tài năng, nhiệt huyết để cùng chúng tôi chinh phục những đỉnh cao mới. Tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và được đào tạo để phát triển bản thân. Hãy ứng tuyển ngay về một nhà cùng WCT nhé!