Nhiệm vụ công việc
- Chào mừng, tiếp đón khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm phù hợp để tư vấn cho khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin với khách hàng, đưa ra các gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau
- Cập nhật thông tin khách hàng; chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán.
- Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Quản lý cơ sở.
Địa điểm làm việc: Nevada 490 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN
Nevada 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, HN
Himalaya Group luôn coi con người là yếu tố cốt lõi và tài sản quý giá. Với Slogan của Tập Đoàn là “Nâng Tầm Giá Trị Sống” không chỉ hướng đến khách hàng của mình, Tập Đoàn luôn mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự của mình có cuộc sống đây đủ trọn vẹn cả vật chất và tinh thần.
Tập Đoàn luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển và ghi nhận những đóng góp của người lao động va sự kết hợp giữa lợi ích cảu doanh nghiệp với lợi ích của người lao động HimalayaGroup quan tâm đến công tác phát triển nguồn nhân lực thong qua việc đào tạo, nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ của CBNV.
TẦM NHÌN
Đến năm 2028, Himalaya Group là trở thành Thương hiệu lớn,được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp
SỨ MỆNH
Sứ mệnh của Tập Đoàn Himalaya là nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc hơn
Website:
Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/TuyenDungNevaGroup/
Hotline: 096.887.3066
Địa chỉ: Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Himalaya Group luôn coi con người là yếu tố cốt lõi và tài sản quý giá. Với Slogan của Tập Đoàn là “Nâng Tầm Giá Trị Sống” không chỉ hướng đến khách hàng của mình, Tập Đoàn luôn mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự của mình có cuộc sống đây đủ trọn vẹn cả vật chất và tinh thần.
Tập Đoàn luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển và ghi nhận những đóng góp của người lao động va sự kết hợp giữa lợi ích cảu doanh nghiệp với lợi ích của người lao động HimalayaGroup quan tâm đến công tác phát triển nguồn nhân lực thong qua việc đào tạo, nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ của CBNV.
TẦM NHÌN
Đến năm 2028, Himalaya Group là trở thành Thương hiệu lớn,được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp
SỨ MỆNH
Sứ mệnh của Tập Đoàn Himalaya là nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc hơn
Website:
Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/TuyenDungNevaGroup/
Hotline:
Địa chỉ: Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội