Công tác thiết kế
- Khảo sát thực tế từng dự án
- Lên ý tưởng Concept
- Chọn vật liệu thi công, cập nhật vật liệu mới, tối ưu.
* Công tác quản lý:
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế
- Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch làm việc cho từng mùa, xu hướng thiết kế Kiến trúc - Nội thất mới.
- Nghiên cứu, đề xuất lên Ban Giám đốc các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến hoạt động của Bộ phận Thiết kế.
- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, cán bộ nhân viên trong phòng.
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, tài liệu, biểu mẫu, … của công ty.
hander
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Xây dựng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trưởng phòng thiết kế", "Nhân viên kế toán". với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Báo Cáo Tài Chính .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu khi làm việc tại hander
.