1/ Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng thương hiệu PNJ
Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường và tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và kế hoạch của Công ty.
Xây dựng, phối hợp và triển khai các chương trình bán hàng tại các Cửa hàng PNJ miền Bắc.
Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai.
Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo.
Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Giám đốc, phòng kinh doanh chi nhánh về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch marketing tại khu vực cũng như tham mưu cho Giám Đốc chi nhánh và các bộ phận khác các phân khúc thị trường còn trống để thực hiện các cơ hội kinh doanh.
Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình Công ty đang triển khai thực hiện tại Chi nhánh, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
2/ Truyền thông - PR
Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan chức năng: Sở, Bộ có liên quan, cơ quan báo chí, truyền thông.. tại thị trường.
Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Giám Đốc Chi nhánh và Nhãn hàng, phòng truyền thông công ty.
Lên kế hoạch truyền thông nội bộ cho chi nhánh khi có yêu cầu. Thực hiện triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng công ty.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
3/ Tổ chức sự kiện
Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và chi nhánh.
Phối hợp cùng Công đoàn, chi đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên chi nhánh.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
4/ Đào tạo
Lập kế hoạch, hướng dẫn và đào tạo NV mới tại bộ phận.
Hướng dẫn nhân viên mới hệ thống về kiến thức thương hiệu theo kế hoạch bộ phận nhân sự chi nhánh.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
5/ Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng marketing
Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu công việc.
Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận.
Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh.
Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận. Đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Giám Đốc Chi nhánh.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
6/ Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao.
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần 200 cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên.
Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, …
Với mục tiêu trở thành Công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số một trong tất cả các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội.
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn nhân viên
Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, …
Với mục tiêu trở thành Công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số một trong tất cả các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội.