Trưởng nhóm Marketing chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing. Đồng thời, họ cũng quản lý và phát triển đổi ngũ marketing, đảm bảo các hoạt động diễn ra suôn sẽ và đạt các chỉ số KPI đề ra.
Xây dựng chiến lược PR & Marketing và thực hiện chương trình marketing, truyền thông của Bệnh viện.
Tổ chức, Điều phối thực hiện các kế hoạch PR & Marketing đã phê duyệt
Xây dựng chính sách phù hợp với đối tượng khách hàng để thúc đẩy doanh thu
Báo cáo về các Nghiên cứu đối thủ và khách hàng để có chương trình hiệu quả một cách thường xuyên
Xây dựng các quy trình/qui định/qui chế về hoạt động Marketing, đề xuất chính sách và giám sát thực hiện.
Xây dựng Sơ đồ tổ chức hoạt động của Phòng KD-TT, MTCV
Tuyển dụng và duy trì nhân sự đáp ứng hoạt động của Tổ Marketing
Đánh giá hiệu quả công việc của Nhân viên Phòng Marketing
Xây dựng Sản phẩm chuyên môn đáp ứng yêu cầu Khách hàng
Tham gia tổ chức và đánh giá hiệu quả cung cấp dịch vụ chuyên môn ở tiêu chí mức độ hài lòng của KH.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ TÂN AN
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ TÂN AN