- Chịu trách nhiệm về quản lý công việc và nhân sự p. marketing Miền Bắc
- Lên kế hoạch các chương trình marketing cùng giám đốc Marketing tại thị trường Miền Nam
- Thực thi các chương trình/chiến dịch Master/LSM cho chuỗi nhà hàng tại thị trường Miền Nam
- Làm việc và xây dựng kế hoạch chương trình cùng với các đối tác (thanh toán, ngân hàng, delivery…)
- Quản lý, kiểm soát và đảm bảo nhận diện nhãn hàng tại điểm và các ấn phẩm POSM đúng tiêu chuẩn tại thị trường Miền Nam
- Nắm bắt và chịu trách nhiệm về doanh thu, TC, TA nhãn hàng tại thị trường Miền Nam
- Đề xuất, thực hiện và đánh giá các chương trình marketing/khuyến mãi cho hệ thống hoặc LSM cho nhà hàng thấp điểm
- Hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện các công việc/chương trình cho nhãn hàng tại thị trường Miền Bắc (nếu cần thiết/được phân công)
- Hỗ trợ dự án khai trương nhà hàng mới hoặc cải tạo nhà hàng tại thị trường Miền Nam
- Chịu trách nhiệm về chụp ảnh món mới cùng với lên ý tưởng, đánh giá món cùng với TP. R&D
- Thực hiện các báo cáo nhãn hàng đúng thời gian và tiêu chuẩn
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BOD/trưởng bộ phận/quản lý trực tiếp
Đối với công việc digital marketing
YÊU CẦU :
- Sử dụng được công cụ quảng cáo Facebook ads, Google Ads, Email marketing (Mailchimp, Getresponse)
- Có khả năng tạo nội dung và xây dựng Landing page
- Lên kế hoạch thực hiện quảng cáo các chương trình cho thương hiệu trên các kênh kỹ thuật số trên
- Dự toán ngân sách cho các chiến dịch
- Quản trị tin tức website và APP công ty cùng với content
- Xây dựng KPIs và báo cáo kết quả chạy hằng tuần/hằng tháng
Thành lập năm 2009, trải qua hơn 10 năm phát triển, đến nay SHC Việt Nam sở hữu hơn 50 nhà hàng trên khắp cả nước mang đậm tinh hoa ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam. Một số thương hiệu lớn của SHC Việt Nam phải kể đến Hotto – Món ngon trên đĩa nóng, Kanpai – buffet nướng & lẩu Nhật bản, Maneki Neko Deli – Sushi tươi mỗi ngày, Gyubox – Katsu & noodle – Nóng giòn vị Nhật; và Vietstreet - nơi hội tụ ẩm thực đường phố Việt Nam.
Thành lập năm , trải qua hơn năm phát triển, đến nay SHC Việt Nam sở hữu hơn nhà hàng trên khắp cả nước mang đậm tinh hoa ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam Một số thương hiệu lớn của SHC Việt Nam phải kể đến Hotto – Món ngon trên đĩa nóng, Kanpai – buffet nướng & lẩu Nhật bản, Maneki Neko Deli – Sushi tươi mỗi ngày, Gyubox – Katsu & noodle – Nóng giòn vị Nhật; và Vietstreet nơi hội tụ ẩm thực đường phố Việt Nam