- Tổ chức, theo dõi và kiểm tra: công tác phát hành thẻ/PIN, phát hành thư & thông báo giao dịch gửi khách hàng, xử lý thông tin phản hồi của CN/PGD và khách hàng.
- Kiểm soát số lượng phát hành thẻ của Trung tâm thẻ (TTT) và CN/PGD được trang bị máy phát hành thẻ đảm bảo an toàn hoạt động phát hành thẻ, nâng cao năng suất, hiệu quả và chất lượng của dịch vụ phát hành thẻ.
- Phân công, theo dõi việc vận hành và bảo trì hệ thống phát hành thẻ.
- Kiểm tra, thu hồi, hủy thẻ/PIN không có người nhận từ Đơn vị kinh doanh/Bưu điện và những vật phẩm liên quan đến công tác phát hành thẻ
- Giám sát tình trạng bảo trì trang thiết bị sản xuất thẻ;
- Phối hợp với các các Phòng/Ban để theo dõi và duy trì số lượng thẻ trắng đủ cho hoạt động
- Theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ của các đơn vị vận chuyển nhằm đảm bảo công tác giao nhận thẻ đúng quy định, thời gian đã cam kết
- Cải tiến quy trình nghiệp vụ tại và tham gia các dự án liên quan đến thẻ.
- Quản lý công tác lưu trữ hồ sơ phát hành thẻ tại TTT.
Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua 24 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam. Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển đưa OCB trở thành ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam. OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II năm 2017 và được NHNN công nhận vào tháng 12/2018. Năm 2019, OCB đã được Moody's Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA-counterparty risk assessment) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR-counterparty risk ratings) lên mức Ba3, đây là mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.
Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua 24 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam. Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển đưa OCB trở thành ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam. OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II năm 2017 và được NHNN công nhận vào tháng 12/2018. Năm 2019, OCB đã được Moody's Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA-counterparty risk assessment) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR-counterparty risk ratings) lên mức Ba3, đây là mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.