Tiếp nhận, phân loại, xử lý và lưu trữ công văn, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu.
Soạn thảo văn bản, báo cáo, thông báo theo yêu cầu.
Quản lý và sử dụng con dấu, văn phòng phẩm.
Công tác lễ tân:
Tiếp đón khách hàng, đối tác đến liên hệ công tác.
Sắp xếp phòng họp, chuẩn bị trà nước cho các cuộc họp.
Công tác quản lý tài sản, thiết bị:
Quản lý và bảo quản tài sản, thiết bị văn phòng.
Theo dõi và báo cáo tình trạng sử dụng tài sản, thiết bị.
Đề xuất mua sắm, sửa chữa tài sản, thiết bị khi cần thiết.
Công tác hành chính khác:
Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty.
kinh doanh sản xuất xuất nhập khẩu toàn cầu là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Thư ký/ Trợ lý tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trợ lý văn phòng" với các kỹ năng như Soạn thảo hợp đồng, Soạn Thảo Văn Bản, Tin Học Văn Phòng. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Văn Hóa Công Ty Tốt, Văn Phòng Tiện Nghi khi làm việc tại kinh doanh sản xuất xuất nhập khẩu toàn cầu.