1. Nội dung công việc trợ lý tiếng Trung/ Vận hành
• Theo dõi và phối hợp về việc thực hiện mục tiêu chiến lược, các kế hoạch dự án đang triển khai của Công ty;
• Đảm nhận các công việc biên/ phiên dịch (Trung - Việt/ Việt - Trung) giữa giám đốc và các team dự án;
• Phụ trách những công việc đối nội đối ngoại theo chỉ đạo của giám đốc.
• Các công việc khác theo yêu cầu giám đốc
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
2. Yêu cầu ứng viên
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí trợ lý
• Độ tuổi: Từ 25 - 30
• Ngoại hình ưa nhìn
• Tốt nghiệp cử nhân trở lên (ưu tiên tốt nghiệp ngành về logistics, XNK)
• Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng (Tương đương HSK5 trở lên)
• Thông minh, nhanh nhẹn, xử lý công việc linh hoạt, có khả năn làm việc độc lập.
• Giỏi excel, tin học văn phòng
• Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý tốt
3. Quyền lợi
• Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30 từ Thứ Hai đến thứ Sáu
• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực từ 15 Triệu trở lên
• Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
Xuất Nhập Khẩu Thiên Hà Thành
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Logistics/ Xuất nhập khẩu tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "KẾ TOÁN TỔNG HỢP", "Nhân viên kinh doanh". với các kỹ năng như Thuyết Trình, Năng Động, Kỹ Năng Giao Tiếp .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Nghỉ thứ 7&chủ nhật, Nghỉ Phép Năm khi làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Thiên Hà Thành
.
xuất nhập khẩu thiên hà thành là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Logistics/ Xuất nhập khẩu tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Báo giá - Pricing", "Nhân viên Thu Mua". với các kỹ năng như Chăm sóc khách hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Năng Động .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Du Lịch khi làm việc tại xuất nhập khẩu thiên hà thành.