- Xây dựng, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng, phát triển đội ngũ tư vấn viên;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Hỗ trợ tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Tiếp nhận giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cho các bộ phận có liên quan giải quyết;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện các công việc tại văn phòng;
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm của Công ty.
bảo hiểm nhân thọ prudential hải châu đà nẵng
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Hành chính/ Văn phòng tại Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "KẾ TOÁN BÁO CÁO THUẾ HÀNH CHÍNH ĐÀ NẴNG", "THƯ KÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG". với các kỹ năng như Năng Động, Kỹ Năng Quyết Định .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Thưởng Lễ-Tết khi làm việc tại bảo hiểm nhân thọ prudential hải châu đà nẵng
.