CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Đảm bảo quy trình phục vụ chuyên nghiệp từ tiếp đón khách đến thanh toán.
- Giám sát chất lượng dịch vụ.
- Phân công công việc, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên phục vụ và các bộ phận khác.
- Hỗ trợ Operaion Manager đào tạo nhân viên mới về quy trình làm việc, kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng.
- Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Phát hiện và khắc phục các sự cố trong hoạt động vận hành.
- Tư vấn khách hàng về thực đơn, các món đặc biệt, và khuyến mãi hiện có.
vipamed việt nam là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Kế Toán Tổng Hợp ( Mảng nhà hàng - lương 12-14tr /tháng)", "NHÂN VIÊN PHỤC VỤ". với các kỹ năng như Giải Quyết Vấn Đề, Kỹ Năng Giao Tiếp, Tiếng Anh .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Phụ cấp ăn uống, Thưởng doanh thu khi làm việc tại vipamed việt nam.