CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, huấn luyện và hội thảo do công ty tổ chức.
- Gọi điện thoại tư vấn, giới thiệu và chốt hợp đồng các sản phẩm bảo hiểm với khách hàng từ nguồn dữ liệu có sẵn và được chọn lọc.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm: hỗ trợ giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và các vấn đề liên quan.
- Mở rộng và duy trì mối quan hệ để tăng cơ hội mang sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng.
- Hỗ trợ hậu cần và phối hợp tổ chức các sự kiện, hội thảo tri ân khách hàng (Tối thứ 6 hoặc trong ngày vào thứ 7, Chủ nhật tần suất 2 lần/tháng).
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày đến cấp quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6. Sáng: 08h30 - 12h00. Chiều: 13h30 - 17h30
Interdist (Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối và Bán lẻ Quốc tế) được thành lập năm 2008, chuyên cung cấp các giải pháp tuyển dụng, quản lý nhân sự, và tổ chức sự kiện.
Interdist (Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối và Bán lẻ Quốc tế) được thành lập năm 2008, chuyên cung cấp các giải pháp tuyển dụng, quản lý nhân sự, và tổ chức sự kiện.