CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp từ quản lý về các công việc như sau:
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ thiết kế Website, App.
- Liên hệ và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại công ty.
- Gợi ý và tư vấn khách hàng nâng cấp, tối ưu Website hiệu quả hơn.
Được tham gia các buổi đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, marketing.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng cần sự ham học hỏi
- Tinh thần chủ động, trách nhiệm với công việc.
- Biết lắng nghe, thích hỗ trợ khách hàng và có định hướng phát triển trong ngành dịch vụ số là một lợi thế.
Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Hoa hồng cao + Thưởng nóng + Thưởng quý + Thưởng năm (5 - 15 triệu/tháng tùy năng lực).
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
- Được đào tạo chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
- Môi trường trẻ trung, thân thiện, teamwork cao.
- Du lịch 2 lần/năm, hoạt động nội bộ thường xuyên, vui là chính, học là chủ đạo!