CHI TIẾT CÔNG VIỆC
+ Thực hiện ghi nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ các công việc trong quy trinh chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của người hướng dẫn
+ Thực hiện lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, công việc văn thư
+ Thực hiện giao nhận hồ sơ/ văn thư
+ Phối hợp các bộ phận liên quan trong quá trinh công tác Cấp Giấy chứng nhận Quyền sở hữu Bất động sản
+ Liên hệ tư vấn khách hàng theo kịch bản, chủ trương
+ Các công việc khác theo sắp xếp của người hướng dẫn
Yêu cầu công việc:
+ Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Bất động sản hoặc các ngành có liên quan
+ Có laptop cá nhân
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi:
+ Hỗ trợ thực tập: 2 triệu/ tháng
+ Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp và xử lý tình huống.
+ Có cơ hội tiếp xúc và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của ngành bất động sản.
Được thành lập từ năm 2006, với khởi đầu là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bất động sản, đến năm 2014 An Gia Investment chính thức trở thành công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ chung cư tại TP HCM.
Ngày 26/7/2015 An Gia Investment chính thức ký kết hợp tác toàn diện trị giá 200 triệu USD với quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) sau gần 1 năm tìm hiểu và làm việc. Đây trở thành cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự phát triển lên tầm cao mới của chủ đầu tư An Gia.
Được thành lập từ năm 2006, với khởi đầu là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bất động sản, đến nămAn Gia Investment chính thức trở thành công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ chung cư tại TP HCM.
Ngày 26/7/2015 An Gia Investment chính thức ký kết hợp tác toàn diện trị giá 200 triệu USD với quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) sau gần 1 năm tìm hiểu và làm việc. Đây trở thành cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự phát triển lên tầm cao mới của chủ đầu tư An Gia.