NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1.Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
· Tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng.
· Thiết lập cuộc gặp gỡ, thuyết trình và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty.
2. Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại:
· Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc.
· Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng sau bán hàng.
3. Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số: Hoàn thành các mục tiêu doanh số được giao
Yêu cầu công việc:
- Sinh viên năm 2,3,4 hoặc vừa tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
- Tinh thần học hỏi, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Đối với vị trí TTS đảm bảo tối thiểu 6 buổi / tuần và thời gian thực tập tối thiểu là 3 tháng.Được đào tạo chuyên sâu từ cơ bản đến nâng cao từ Kinh doanh đến Marketing
Quyền lợi được hưởng:
- Hỗ trợ lương đ/giờ + Thưởng trên từng Hợp đồng + Phụ cấp
- Hỗ trợ mộc đỏ, Hỗ trợ giấy tiếp nhận thực tập, Hỗ trợ số liệu, tài liệu viết báo cáo thực tập.
- Cơ hội làm việc chính thức sau khi kết thúc thực tập.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động đặc biệt Sếp cực kỳ tâm lý.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Sáng: Từ 8g30 đến 12g
- Chiều: Từ 13g30 đến 17g30
Địa chỉ: 385A, Lê Đại Hành, phường 11, quận 11, TP.HCM.