CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chuẩn bị / soạn thảo báo giá, hợp đồng cho khách hàng, chứng từ thanh toán.
- Phối hợp và giải quyết công việc nhịp nhàng giữa đội ngũ bán hàng cùng các bộ phận liên quan. Theo dõi tiến độ đơn hàng, công nợ,
- Liên hệ với khách hàng, đối tác, tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh.
- Sắp xếp lịch làm việc, thư ký cuộc họp, chuẩn bị các dữ liệu báo cáo.
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính khác.
Yêu cầu ứng viên:
- Độ tuổi: tối đa 26. Giới tính: Nữ
- Trình độ: Đại học trở lên; ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế....
- Kinh nghiệm: 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Đọc hiểu, viết thư bằng tiếng Anh. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Có giọng nói tốt, không nói ngọng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Office, Email...)
- Có khả năng học hỏi tốt, nắm bắt được các kiến thức mới.
- Nhiệt tình, chịu được áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, làm việc với đối tác trong và ngoài nước.
- Mức lương sẽ được thỏa thuận lại trong quá trình phỏng vấn.
- Xét tăng lương 2 lần / năm.
- Lương tháng 13 - Thưởng Lễ, Tết
- Thưởng theo kết quả công việc
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo Hợp đồng Lao động.
Địa chỉ: 36 ngõ 36A Trần Điền, Phường Phương Liệt, TP.Hà Nội.
R&P - Reliable & Perfect, là một công ty với 20 năm kinh nghiệm, từng hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực. Hiện nay, công ty tập trung chủ yếu vào lĩnh vực điện tử và giải pháp công nghệ. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu đem lại một dịch vụ đáng tin cậy (Reliable) và hoàn hảo (Perfect)
R&P - Reliable & Perfect, là một công ty với 20 năm kinh nghiệm, từng hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực. Hiện nay, công ty tập trung chủ yếu vào lĩnh vực điện tử và giải pháp công nghệ. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu đem lại một dịch vụ đáng tin cậy (Reliable) và hoàn hảo (Perfect)