Phụ trách công việc marketing tại Nhà hàng bao gồm:
- Phối hợp với quản lý nhà hàng đưa ra chương trình khuyến mại của nhà hàng cho từng dịp lễ, tết
- Giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình, sự kiện của nhà hàng
- Chăm sóc fanpage, đăng bài, trả lời,...
- Viết bài về sự kiện của nhà hàng để đăng lên website
- Tham gia đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến việc xây dựng thương hiệu của Nhà hàng;
- Khai thác, duy trì và mở rộng quan hệ với cơ quan truyền thông phục vụ cho mục đích PR truyền thông của Nhà hàng theo yêu cầu;
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng và quản lý database khách hàng đang sử dụng dịch vụ;
Capella Holdings với chức năng kinh doanh chính là phát triển hệ thống ẩm thực và giải trí (F&B Hospitality), hiện Công ty đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng gồm: Chill Sky Bar, Air 360 Sky Bar; Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace, Claris Palace, Capella Park View, Capella Gallery Hall; hệ thống nhà hàng San Fo Lou (Hoa), Sorae (Nhật), Dì Mai (Việt). Ngoài phát triển hệ thống F&B, Capella Holdings còn tham gia mở rộng kinh doanh trong ngành Bất động sản với cao ốc The One Saigon, ngành bán lẻ tiêu dùng, y tế, giáo dục, nông nghiệp kỹ thuật cao, … và nhiều lĩnh vực khác để trở thành một tập đoàn phát triển đa ngành.
Capella Holdings với chức năng kinh doanh chính là phát triển hệ thống ẩm thực và giải trí (F&B Hospitality), hiện Công ty đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng gồm: Chill Sky Bar, Air 360 Sky Bar; Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace, Claris Palace, Capella Park View, Capella Gallery Hall; hệ thống nhà hàng San Fo Lou (Hoa), Sorae (Nhật), Dì Mai (Việt). Ngoài phát triển hệ thống F&B, Capella Holdings còn tham gia mở rộng kinh doanh trong ngành Bất động sản với cao ốc The One Saigon, ngành bán lẻ tiêu dùng, y tế, giáo dục, nông nghiệp kỹ thuật cao, … và nhiều lĩnh vực khác để trở thành một tập đoàn phát triển đa ngành.