Nhiệm vụ công việc
- Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bao gồm: giám sát chất lượng, số cuộc gọi và doanh số của nhân viên hàng ngày.
- Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho team; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
- Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
- Tiếp nhận đào tạo cho nhân viên mới.
Tập Đoàn Alimex
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trưởng Phòng Marketing Quận Tây Hồ Hà Nội" với các kỹ năng như Có Tầm Nhìn, Facebook Ads, Kỹ Năng Kinh Doanh. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại Tập Đoàn Alimex
.
tập đoàn alimex là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Bán lẻ/ Cửa hàng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Marketing", "Trưởng Phòng Marketing Quận Tây Hồ Hà Nội". với các kỹ năng như Có Tầm Nhìn, Facebook Ads, Kỹ Năng Kinh Doanh .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại tập đoàn alimex.