1. Lập kế hoạch kinh doanh:
▪ Đại diện cho công ty tại thị trường khu vực miền Trung (từ Nghệ An đến Nha Trang)
▪ Xây dựng lộ trình bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.
▪ Thực hiện các báo cáo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
▪ Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
2. Giới hạn hàng tồn kho và hàng tồn kho:
▪ Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời gian.
▪ Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua việc quản lý hàng tồn kho hợp lý.
3. Đạt được mục tiêu bán hàng:
▪ Quét thị trường để tìm các tài khoản trực tiếp tiềm năng và / hoặc các dự án mới thuộc 12 nhóm mục tiêu chiến lược của công ty
▪ Đạt chỉ tiêu doanh số do Trưởng phòng kinh doanh đề ra.
▪ Đảm bảo việc xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
▪ Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và giải đáp kịp thời những thắc mắc của họ.
▪ Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
5. Hỗ trợ Giám đốc bán hàng để Trưởng nhóm bán hàng
▪ Xây dựng, cố vấn và dẫn dắt đội ngũ tại văn phòng chi nhánh phù hợp với các giá trị, văn hóa, chiến lược và phương châm của công ty.
Talent Traders are recruitment specialist. Our area of expertise is in placement of vital Mid Management candidates. We bring you tailored and flexible talent sourcing and retention solutions
Talent Traders are recruitment specialist. Our area of expertise is in placement of vital Mid Management candidates. We bring you tailored and flexible talent sourcing and retention solutions