Nôị dung công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn sản phẩm mới (100% khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của công ty và có nhu cầu)
- Khách hàng của công ty đã có sẵn, không tìm kiếm khách hàng
- Tiếp nhận data, tư vấn cho khách hàng về chương trình tài chính tiêu dùng của công ty.
- Không đi thị trường, 100% làm tại văn phòng
Yêu cầu:
- Nam/ Nữ/ LGBTQI++
- Giọng nói rõ ràng, có tinh thần học hỏi, thái độ tốt
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương)
- Không yêu cầu ngoại hình.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Không yêu cầu trình độ (chỉ quan tâm cách làm và kết quả)
Ưu tiên: có kinh nghiệm sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, các ngành dịch vụ, …
Call Call Hotline là một trong những công ty thành viên trực thuộc NTTNETWORKS Group thành lập từ 2009 – một trong những công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ Voice và các ứng dụng liên quan đến Thông tin truyền thông. Call Call Hotline cung cấp những trải nghiệm tuyệt với nhất cho khách hàng của mình với các dịch vụ chủ lực như dịch vụ thuê ngoài (Outsourcing) CSKH và bán hàng qua điện thoại, BPO (Business Processing Outsourcing), Bán hàng & Khảo sát qua
Call Call Hotline là một trong những công ty thành viên trực thuộc NTTNETWORKS Group thành lập từ– một trong những công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ Voice và các ứng dụng liên quan đến Thông tin truyền thông. Call Call Hotline cung cấp những trải nghiệm tuyệt với nhất cho khách hàng của mình với các dịch vụ chủ lực như dịch vụ thuê ngoài (Outsourcing) CSKH và bán hàng qua điện thoại, BPO (Business Processing Outsourcing), Bán hàng & Khảo sát qua