– Chịu trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng (theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số) và làm báo cáo hàng tuần gửi Giám Sát Vùng.
– Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
– Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, công tác quản lý và bảo trì theo đúng những tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của công ty nhằm tạo ra một không khí vui chơi mua sắm vui vẻ và giữ gìn hình ảnh công ty mọi lúc.
– Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nghiệp vụ cửa hàng, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột.
– Triển khai các hoạt động, dịch vụ chăm sóc Khách Hàng đến nhân viên cửa hàng.
– Đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ tiêu chuẩn PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG và giải quyết tốt những khiếu nại từ khách hàng.
– Quản lý thất thoát hàng hóa
– Quản lý cơ sở vật chất hiện có tại cửa hàng.
khu vui chơi kubo
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động tại TPHCM với quy mô > 10000. Hiện tại chúng tôi chưa có đợt tuyển dụng.