Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình tại cửa hàng.
Điều hành toàn bộ hoạt động cửa hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tiếp nhận và triển khai các thông tin, chính sách, chương trình marketing từ Quản lý khu vực (AM) đến toàn bộ cửa hàng.
Xử lý các vấn đề phát sinh tại cửa hàng, đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Quản lý nhân sự:
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên, xây dựng môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng chuyên môn và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các khó khăn, thắc mắc của nhân viên trong công việc.
Quản lý doanh thu & chi phí:
Đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất, đúng tiêu chuẩn khi phục vụ khách hàng.
Theo dõi, kiểm soát hàng hóa: đảm bảo đủ nguyên vật liệu, quản lý tồn kho hiệu quả.
Chịu trách nhiệm thực hiện và đạt chỉ tiêu doanh thu.
Kiểm soát chi phí vận hành: chi phí hàng hóa, hao hụt, hỏng hóc và chi phí nhân sự.
Duy trì và phát triển lợi nhuận cho cửa hàng theo các chỉ số được công ty yêu cầu.
Báo cáo và phối hợp:
Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, nhân sự và gửi cho Quản lý khu vực khi được yêu cầu.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Độ tuổi: 20- 35 tuổi
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương (Quản lý cửa hàng hoặc vai trò điều hành tương tự)
Tính cách: Hòa đồng, vui vẻ, năng động, sáng tạo
Kỹ năng & Năng lực cần có:
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
Khả năng huấn luyện và tư vấn cho nhân viên
Kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm
Khả năng kiểm soát chi phí và vận hành hiệu quả
3. QUYỀN LỢI
Lương: Thỏa thuận theo năng lực (đánh giá trong buổi phỏng vấn)
Thưởng:
Thưởng BSC hàng tháng
Thưởng tháng 13 và thưởng kinh doanh theo kết quả hoạt động
Phúc lợi:
Thử việc nhận 100% lương
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Bảo hiểm tai nạn 24/24
Chính sách ưu đãi nội bộ
Tham gia các hoạt động truyền thông nội bộ vui nhộn
Phát triển & thăng tiến:
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo và phát triển kỹ năng liên tục
MayCha là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc Hong Kong, thành lập năm 2018 tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM. Thương hiệu nổi bật với phong cách trang trí theo hơi hướng Hong Kong, menu đa dạng như trà sữa trân châu đường đen, trà sữa kem cheese, và nhiều loại trà trái cây, trà matcha. MayCha đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ với hơn 80 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.
MayCha là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc Hong Kong, thành lập nămtại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM. Thương hiệu nổi bật với phong cách trang trí theo hơi hướng Hong Kong, menu đa dạng như trà sữa trân châu đường đen, trà sữa kem cheese, và nhiều loại trà trái cây, trà matcha. MayCha đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ với hơn 80 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.
MayCha là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc Hong Kong, thành lập năm 2018 tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM. Thương hiệu nổi bật với phong cách trang trí theo hơi hướng Hong Kong, menu đa dạng như trà sữa trân châu đường đen, trà sữa kem cheese, và nhiều loại trà trái cây, trà matcha. MayCha đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ với hơn 80 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.
Quy mô
500 - 999 người
Liên hệ
Thanh Nguyễn Thị Như
Địa chỉ
38 Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam