Lập kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng theo khu vực, kênh phân phối, tỉnh thành, nhà phân phối, đại lý và nhà cung cấp, đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách của Công ty.
Quản lý các hoạt động bán hàng tại thị trường được phân công nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI, tập trung vào doanh số bán vào và bán ra.
Quản lý các tài khoản khách hàng và đại lý trong kênh thương mại truyền thống và kênh nhà phân phối theo sự phân công của Quản lý cấp cao kênh TT toàn quốc.
Phối hợp chặt chẽ với Quản lý cấp cao kênh TT toàn quốc để thống nhất chiến lược phân phối và kế hoạch bao phủ, nhằm tối ưu hóa tiềm năng doanh số tại khu vực.
Điều hành việc thực hiện công việc của đội ngũ bán hàng, hướng dẫn và giám sát nghiêm túc việc thực hiện lộ trình, tuyến bán hàng, kế hoạch bao phủ và lịch trình viếng thăm để đảm bảo hoạt động kinh doanh được thực thi hiệu quả. Nâng cao hiệu quả bán hàng, phân phối và hình ảnh thương hiệu tại điểm bán.
Thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo cần thiết nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ bán hàng.
Dựa trên các báo cáo từ bộ phận marketing, tổng hợp thông tin kịp thời và chính xác về phân phối theo nhãn hiệu, mã hàng (SKU), tồn kho và tỷ lệ đặt hàng thành công, từ đó hỗ trợ việc giao hàng thực tế và cung cấp thông tin thị trường, hoạt động của đối thủ, xu hướng tiêu dùng để hỗ trợ Ban lãnh đạo ra quyết định đúng đắn.
Cập nhật thông tin, dự báo các rủi ro tiềm ẩn từ đối thủ cạnh tranh và đưa ra các biện pháp ứng phó kịp thời để bảo vệ kết quả kinh doanh của Công ty.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, lựa chọn nhân sự bán hàng chất lượng; đào tạo kỹ năng bán hàng, kiểm soát, tạo động lực và đánh giá hiệu quả làm việc hàng tháng/quý.
Tổng hợp và gửi các báo cáo chính xác, kịp thời cho Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý cấp cao kênh TT toàn quốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành liên quan trở lên.
Hiểu biết tốt về cơ cấu kênh phân phối và quản lý đội ngũ bán hàng.
Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG); có kinh nghiệm triển khai hệ thống quản lý nhà phân phối (DMS) là một lợi thế.
Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh để làm việc với khách hàng và đại lý.
Kỹ năng đàm phán xuất sắc, giao tiếp tốt và có khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
Tự chủ, năng động, có khả năng làm việc độc lập và không cần giám sát chặt chẽ.
Công ty Nautilus Food Việt Nam được thành lập từ năm 2003, là thành viên của Pataya Food Group – tập đoàn chủ quản tại Thái Lan (1979). Cũng trong năm này, Nautilus Food Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm cá nục đóng hộp mang thương hiệu Sea Crown. Năm 2019 là một năm đáng nhớ khi công ty chính thức tung ra dòng sản phẩm Nautilus Tuna tạo sự thu hút mạnh mẽ đối với thị trường. Trải qua nhiều năm hoạt động, Nautilus đã và đang khẳng định vị thế vững mạnh của mình ở Việt Nam.
Công ty Nautilus Food Việt Nam được thành lập từ năm 2003, là thành viên của Pataya Food Group – tập đoàn chủ quản tại Thái Lan Cũng trong năm này, Nautilus Food Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm cá nục đóng hộp mang thương hiệu Sea Crown. Nămlà một năm đáng nhớ khi công ty chính thức tung ra dòng sản phẩm Nautilus Tuna tạo sự thu hút mạnh mẽ đối với thị trường. Trải qua nhiều năm hoạt động, Nautilus đã và đang khẳng định vị thế vững mạnh của mình ở Việt Nam.
Công ty Nautilus Food Việt Nam được thành lập từ năm 2003, là thành viên của Pataya Food Group – tập đoàn chủ quản tại Thái Lan (1979). Cũng trong năm này, Nautilus Food Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm cá nục đóng hộp mang thương hiệu Sea Crown. Năm 2019 là một năm đáng nhớ khi công ty chính thức tung ra dòng sản phẩm Nautilus Tuna tạo sự thu hút mạnh mẽ đối với thị trường. Trải qua nhiều năm hoạt động, Nautilus đã và đang khẳng định vị thế vững mạnh của mình ở Việt Nam.
Quy mô
20 - 99 người
Liên hệ
Ms. Phương
Địa chỉ
3E/10 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM