* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên plan và thực hiện quy trình test, viết test case, test design.
- Tìm bug và quản lý các hoạt động fix bug.
- Làm testing report.
- Quản lý các tài liệu liên quan đến các hoạt động test.
- Lập tài liệu hướng dẫn và tiêu chuẩn testing.
- Đề xuất các giải pháp fix bug và tránh bug.
- Hợp tác sâu sát với team Developer trong hoạt động test.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ leader.
* YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kiến thức về lập trình là một lợi thế lớn.
- Có kiến thức về Mobile App, iOS và Android.
- Có kiến thức tốt về quy trình kiểm thử và kỹ thuật kiểm thử.
- Có các kỹ năng liên quan viết test cases, thực hiện test cases, mở lỗi, kiểm tra lỗi.
- Kỹ năng viết report tốt.
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và cẩn thận, tỉ mỉ.
- Sẵn sàng học hỏi và có thái độ “can-do”.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
* QUYỀN LỢI
- Được Training nâng cao kinh nghiệm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội đảm nhiệm những chức vụ cao hơn trong công ty.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (nghỉ thứ 7, CN)
VỀ CHÚNG TÔI
CNV là đối tác uỷ quyền chính thức của Google tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công Nghệ Việt mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương.
CNV Loyalty là một sản phẩm của CNV với ứng dụng chính Loyalty App - ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0. Mục đích chính của Loyalty App là mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng.
Tầm nhìn:
Chúng tôi đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp ứng dụng về hệ sinh thái khách hàng thế hệ mới.
Sứ mệnh:
Chúng tôi góp phần tối ưu hoá thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua sản phẩm Loyalty. Nhờ đó, Quý khách hàng dễ dàng nắm bắt được cơ hội và đạt tới thành công.
Giá trị cốt lõi:
Tài nguyên giá trị nhất mà chúng tôi có được, chính là đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. CNV Loyalty được hình thành bởi một tập thể gắn kết, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc.
Chất lượng: Chúng tôi tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả.
VỀ CHÚNG TÔI
CNV là đối tác uỷ quyền chính thức của Google tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công Nghệ Việt mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương.
CNV Loyalty là một sản phẩm của CNV với ứng dụng chính Loyalty App - ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0. Mục đích chính của Loyalty App là mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng.
Tầm nhìn:
Chúng tôi đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp ứng dụng về hệ sinh thái khách hàng thế hệ mới.
Sứ mệnh:
Chúng tôi góp phần tối ưu hoá thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua sản phẩm Loyalty. Nhờ đó, Quý khách hàng dễ dàng nắm bắt được cơ hội và đạt tới thành công.
Giá trị cốt lõi:
Tài nguyên giá trị nhất mà chúng tôi có được, chính là đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. CNV Loyalty được hình thành bởi một tập thể gắn kết, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc.
Chất lượng: Chúng tôi tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả.