• Công việc liên quan đến kinh doanh (lập báo giá, hợp đồng, dư báo số lượng hàng hóa, thăm khách hàng)
• Tìm kiếm, phát triển và đào tạo khách hàng mới hoặc khách hàng tiềm năng
• Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để tăng cường mối quan hệ và lấy thông tin về các dự án mới
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo chính sách của công ty.
• Thu thập và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng theo quy định.
• Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến kinh doanh
• Chuẩn bị báo cáo định kì về các hoạt động hỗ trợ khách hàng cho cấp trên, phân tích kết quả thu được nếu cần
• Báo cáo về các dự án hiện tại
• Các nhiệm vụ khác từ quản lý trực tiếp
Daikin Việt Nam - tiền thân là Công ty Việt Kim - được thành lập từ năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa Daikin tại Việt Nam.
Là chi nhánh của một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới, Daikin Industries, Ltd., Daikin Việt Nam là nhà cung cấp đáng tin cậy trong việc cung cấp chất lượng không khí và sự thoải mái cho nhiều môi trường sống của khách hàng tại Việt Nam.
Với việc thiết lập mạng lưới hoạt động trên toàn quốc, Daikin Việt Nam không chỉ cung cấp dịch vụ bán hàng mà còn cung cấp tất cả các loại dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kỹ thuật đến dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng cho tất cả các dòng sản phẩm được phân phối trong nước.
Năm 2013 và 2014, Daikin Việt Nam lọt vào Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và lọt vào Top 100 Thương hiệu tin cậy do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Người tiêu dùng xếp hạng. Daikin Việt Nam cũng là công ty tiên phong trong việc thực hiện các quy tắc quốc gia về sử dụng năng lượng hiệu quả do chính phủ thực hiện.
Daikin Việt Nam - tiền thân là Công ty Việt Kim - được thành lập từ năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa Daikin tại Việt Nam.
Là chi nhánh của một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới, Daikin Industries, Ltd., Daikin Việt Nam là nhà cung cấp đáng tin cậy trong việc cung cấp chất lượng không khí và sự thoải mái cho nhiều môi trường sống của khách hàng tại Việt Nam.
Với việc thiết lập mạng lưới hoạt động trên toàn quốc, Daikin Việt Nam không chỉ cung cấp dịch vụ bán hàng mà còn cung cấp tất cả các loại dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kỹ thuật đến dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng cho tất cả các dòng sản phẩm được phân phối trong nước.
Năm và , Daikin Việt Nam lọt vào Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và lọt vào Top Thương hiệu tin cậy do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Người tiêu dùng xếp hạng Daikin Việt Nam cũng là công ty tiên phong trong việc thực hiện các quy tắc quốc gia về sử dụng năng lượng hiệu quả do chính phủ thực hiện